Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

GIẤY DÁN TƯỜNG CỔ ĐIỂN, GIẤY DÁN TƯỜNG NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, QUÁN KARAOKE

Những kiểu hoa văn đơn giản rất phù hợp với phong cách phòng trà
Giấy dán tường với hoa văn cổ điển, phù hợp với những căn phòng trong khách sạn, nhà nghỉ. Đặc biệt là khách nước ngoài sẽ rất thích đấy.
Giấy dán tường với hoa văn tinh tế, kết hợp màu sắc nhẹ nhàng, một sự lựa chọn cho không gian ngôi nhà mang kiến trúc cổ điển, hay căn phòng trong khách sạn...

Giấy dán tường với họa tiết này có phù hợp với quán spa. Cùng hòa mình thư giãn cùng giấy dán tường.
Tranh dán tường, giấy dán tường với những hình ảnh đẹp phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
Quán karaoke với giấy dán tường hoa văn độc đáo 
Nhà hàng, khách sạn trở nên bừng sáng, độc đáo với giấy dán tường.
Hoa văn độc đáo, tinh tế của giấy dán tường 



Xu hướng thiết kế nội thất cổ điển đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là những thiết kế nội thất kiểu hoàng gia mang đến không gian sống tinh tế và cực kỳ lộng lẫy, thể hiện được đẳng cấp cho chủ nhân ngôi nhà.
Giấy dán tường cổ điển phù hợp với những kiến trúc nhà biệt thự, nhà phố, các căn hộ chung cư. Giấy dán tường giúp tôn thêm nét cổ kính, sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra giấy dán tường cổ điển được sử dụng để trang trí nhà hàng, khách sạn, quán karaoke,... giúp không gian trở nên lung linh, đẳng cấp, tạo ấn tượng thu hút bất cứ khách hàng khó tình nào.
Hãy cùng giấy dán tường D.O.O.R.W.A.Y mở ra một không gian ấn tượng, cảm giác thích thú, yên bình khi đến với quán của bạn.

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG D.O.O.R.W.A.Y

Số 42, Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: Ms. Nguyệt ( 0164.817.2469)
Website: 
https://www.facebook.com/giaydantuongdoorway
http://vatlieutrangtri.net/

( Quý khách hàng tham khảo những mẫu mã giấy dán tường, các công trình mà giấy dán tường D.O.O.R.W.A.Y đã - đang thực hiện và nhanh tay lựa chọn cho không gian ngôi nhà, cửa hàng, quán của bạn những mẫu giấy dán tường phù hợp nhất nhé!!!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét